Nhân viên Thương mại Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Địa điểm:
Hà Nội
Ngành nghề:
Thiết bị y tế
Ngày cập nhật:
Thứ Ba, 25/11/2025
Yêu cầu công việc
Cấp bậc:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 năm
Hạn nộp hồ sơ:
Thứ Ba, 30/12/2025
Mô tả công việc
✓Lập kế hoạch và đề xuất mua hàng phù hợp với nhu cầu công ty;
✓Quản lý, điều phối đơn hàng nước ngoài (xuất – nhập khẩu);
✓Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiến độ và tối ưu chi phí các đơn hàng nước ngoài;
✓Đánh giá định kỳ các nhà cung cấp và đề xuất phương án hợp tác tối ưu lợi ích công ty;
✓Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại về sản phẩm;
✓Tìm kiếm nhà cung cấp mới, chuẩn bị báo cáo hãng, đàm phán quyền phân phối;
✓Mua hàng trong nước;
✓Đảm bảo tính pháp lý để lưu hành sản phẩm;
✓Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
✓Thành thạo kỹ năng máy tính (Microsoft Office và các phần mềm hỗ trợ công việc khác)
✓Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
✓Tư duy tốt, khả năng đọc hiểu luật liên quan và áp dụng cho công việc
✓Có kỹ năng đàm phán, tìm kiếm, tổng hợp thông tin và phân tích dữ liệu
✓Hiểu biết về kiến thức Thương mại, Logistics quốc tế
✓Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập & làm việc nhóm
✓Kỹ năng xử lý tình huống, quản lý thời gian tốt và biết cách phân bổ công việc linh hoạt
Quyền lợi
✓Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
✓Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
✓Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK Bảo Việt/ PVI
✓Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
✓Được tham gia đào tạo định kỳ nội bộ và/hoặc với các Nhà cung cấp nước ngoài
✓Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn có khả năng định hướng công việc, đồng nghiệp thân thiện.
✓Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding, du xuân, sinh nhật Công ty và các chế độ phúc lợi khác.